หนัง18+ ให้สหายหญิงทุกคนขอรับทำสิ่งนี้ให้เก่งแล้วจะแฮปปี้

หนัง18+ ต้องการที่จะให้เพื่อนฝูงสตรีทุกคนนั้นก็ต้องการดูหนังโป๊หาหนังประเทศญี่ปุ่นแบบ jav มาดูกันนิดหน่อยโดยเฉพาะอย่างยิ่งหนังที่มิได้เซ็นเซอร์ มองเห็นหมดทุกอณูบอกได้เลยว่าในระหว่างที่น้ำมันแตกเข้ามาในปากหรือมันแตกใส่หน้าของพวกเรานั้นหนำใจและก็เป็นสุขมากมายก่ายกอง เคยดูหนังจำพวกนี้รวมทั้งมีความคิดว่ามันเป็นอะไรที่เลอะดูแล้วไม่ค่อยให้ความเสียวเท่าไร น่าจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการทำให้เพศชายพึง หนัง18+ พอใจแค่เพียงหนึ่งเดียวแต่เปลี่ยนเป็นว่าพอเพียงโดนคราวแรกมันก็เลยแฮปปี้เป็นอันมาก
ธรรมดาหนูกับแฟนก็เล่นเสียวกันทั่วๆไปเรียกว่าตลอด 1 เดือนที่พวกเราคบกันมาน่าจะเล่นเสียวกันมาไม่น้อยกว่า 30 ครั้งแล้วบางวันก็จัดกัน 2 รอบบางวันก็จัดกัน 3 รอบ ทุกรอบจะเป็นการใส่ถุงยางอนามัยทั้งหมดทั้งปวงแต่ว่าวันนี้มันไม่ดังเดิมเนื่องจากเรื่องจริงของเขามันมามากมายกระทั่งทำให้พวกเรานั้นไม่ว่างไปซื้อถุงมาใส่ ตอนต้นหนูก็ไม่ยินยอมแต่ว่าเพียงพอเขาให้ดูหนังโป๊ประเทศญี่ปุ่นหนังโป้หนังผู้ใหญ่ของ jav ก็จะมีตอนจังหวะที่เวลาเพศชายเสร็จและก็ดึงออกมาน้ำแตกใส่ตัวบ้างหรือยังที่หนูโดนมาเมื่อไม่นานน้ำแตกใส่หน้าใส่ปากอร่อยแบบงั้น แล้วในเวลานั้นหนูก็มีอารมณ์ไม่น้อยต้องการจะเล่นเสียวแล้วจึงยอมได้ทั้งปวง
มันเริ่มจากพวกเราก็เล่นเสียวดูหนังโป๊กันไปตามเดิมหนัง18+ วันนั้นบอกได้เลยว่าความรู้สึกมันแปรไปมากมายก่ายกองด้วยเหตุว่าไม่เคยโดนของแท้เข้ามาอย่างนี้จำนวนมากจะใส่ถุง มันทำให้ความเสียวนั้นมากขึ้นหลายเท่า ความรู้สึกมันบอกได้เลยว่า ความสำราญที่จริงจริงมันจำต้องได้เล่นของแท้แบบงี้แค่นั้น เขาจัดหนักจัดเต็มไม่มีหยุดไม่มียั้งจนกระทั่งจังหวะที่เขากล่าวว่าเขาไม่ไหวแล้วขณะนี้อารมณ์หนูก็กลับมา กลัวว่าจะท้องแล้วในจังหวะนั้นเขาก็รีบดึงของเขาออกมามาบอกให้พวกเรารวมทั้งหน้าปาก ทำดังในหนังAVที่เขาทำกัน แล้วมันก็เสมือนในหนังของแท้ไม่มีไม่ถูก เนื่องจากว่าเขาก็มิได้เอาลงปากแบบเต็มๆมันเลอะทั่วทุกคนเยอะไปหมดมันพุ่งออกมาแบบที่ไม่เคยมองเห็นมาก่อน
น้ำของเขามามากมายมาเต็มเร็วมาก มันเลอะเต็มหน้าของพวกเราไปทั้งหมดทั้งปวงไม่ต้องการจะกล่าวว่ามันเป็นความเสียวความสำราญอีก 1 อย่าง แถมเขายังเอาควยมาใส่ปากให้กับพวกเรามองอีกนิดช่วงนี้ความเสียวมันก็เลยมากยิ่งขึ้นอีกหลายเท่า แม้ว่าจะมิได้แตกใส่ถุงหรือเสร็จด้านในแบบทุกคราวแม้กระนั้นความรู้สึกที่เนื้อสัมผัสกันของแท้แบบงี้ให้ความรู้ความเข้าใจสึกดีอย่างใหญ่โต คนไหนกันแน่ที่มีประสบการณ์หัวข้อนี้อยู่และน่าจะไม่ว่ากันอาจจะทราบถึงความสำราญแล้วก็ความเสียวได้อย่างดีเยี่ยม แต่ว่าคนไหนกันแน่ที่ยังไม่เคยอมควยให้กับแฟนยังไม่เคยดูดเคยเลียชี้แนะว่าให้รีบทำจะได้แฮปปี้เพิ่มเพิ่มมากขึ้นทำให้เพศชายของบ้างไม่ใช่ให้เพศชายมาทำให้กับพวกเราเพียงอย่างเดียว หากเขาทำกับพวกเราเก่งเขาก็บางทีอาจจะไปทำกับผู้อื่นเก่งได้เช่นเดียวกันพวกเราก็เลยจะต้องผูกดวงใจของเขา ด้วยตัวของพวกเราเองด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูหนังโป๊ หากอยากได้คุณมันยากเกินความจำเป็นจะต้องจัดยาเสียความบริสุทธิ์ให้คุณเลยก็ตามใจ

หนังโป้ไทย เก็บลูกน้องคนงาม