คลิปโป้ เขาปล่อยน้ำแตกใส่ตัวหนู แล้วยังจะมาขอเล่นเสียวอีกแต่ว่าหนูก็ยอม

คลิปโป้ มันเป็นครั้งแรกของตัวไหนหนูก็ไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเป็นแบบงี้ การเสียสาวทีแรกของหนูเขาปล่อยน้ำมาใส่ตัวหนอนแบบเต็มเต็ม หนูเคยมองคลิปโป๊มองเห็นเขาชอบออกมาแตกนอกกันส่วนมากก็เลยมีความคิดว่าการเล่นเสียวของหนู 1 คราวนี้ก็คงออกมาแตกนอกแบบเดียวกันแต่ว่ามันไม่เลยมันอุ่นในตัวของหนูแล้วมันก็เบาๆไหลออกมาจากหี เดี๋ยวนี้ก็สะดุ้งน้อยจะทำเช่นไรต่อกันเขามากล่าวกับหนูว่าไม่มีปัญหาประเดี๋ยวเขาจะดูแลให้หนูไม่ได้อยากต้องการจะท้องไม่ต้องการจะเลี้ยงลูกหนูเพิ่งอายุ 16 ยังไม่ 17 เลยด้วย เขาก็ได้เปิดโทรศัพท์เคลื่อนที่และจากนั้นก็เลือกให้มองว่ามันไม่ท้องด้วยเหตุว่าด้วยต้นสายปลายเหตุอย่างนั้นอย่างงี้แล้วเขาก็จะดูแลซื้อยาราวกับว่าเป็นยาคุมกำเนิดรีบด่วนมาให้พวกเรารับประทานพวกเราก็พอที่จะหมดกังวลไปได้ คลิปโป้ บ้างก็มันเกิดมาและจำต้องได้ทำใจ โชคดีที่หนูเป็นคนใจเย็นและก็พอที่จะเข้าจิตใจอะไรเรื่องกลุ่มนี้อยู่บ้าง เพราะว่าเพื่อนพ้องของหนูก็เคยบอกให้ฟัง ก็เลยทราบว่ามันมิได้น่าสะพรึงกลัวอะไรล้นหลามนะถ้าเกิดพวกเรารู้จักสำหรับการทำ
เขามาขอตัวหนูเอาไว้และพูดว่ารักถูกใจหนูอย่างยิ่งแม้กระนั้นสิ่งที่หนูรู้สึกสิ่งเดียวซึ่งก็คือควย ที่มันแข็งชนอยู่ข้างหลังของหนูเพียงอย่างเดียวหนูจะบอกจะขยับเขยื้อนตัวก็ไม่รู้เรื่องจะทำเช่นไรจากนั้นไม่นานเขาก็ขยับเปลี่ยนแปลงโดยการอยู่ในท่าคล้ายกับนั่งขัดสมาธและจากนั้นก็ให้หนูนั่งมาคร่อมบนตัวของเขา ในขณะนี้มันยิ่งทำให้ควยกับหี มันใกล้กันอีกนิดแล้วดุจว่าเขาจะบากบั่นเล่นเสียวกับหนูต่อหนูไม่เคยมองคลิปโป๊ที่เขาทำแบบงี้เลยมันทำได้ด้วยหรือแล้วไม่นานนะเขาก็จับมันคลิปโป้เช็ดร่องเสียวของหนู จิตใจของหนูตอนนี้มันเต้นแรงเป็นอันมากแล้วไม่นานเกินคอยเขาก็เบาๆแทงเข้ามาอีก อันใหญ่แล้วก็อันยาวมันเริ่มเข้ามาอีกแล้วแม้กระนั้นในขณะนี้มันแตกต่างจากรอบที่พึ่งจะผ่านไปมันเริ่มมีความรู้สึกดีอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีแสบบ้างบางส่วนแต่ว่ามันเสียวมากยิ่งกว่า
หนูไม่สนใจอะไรอีกต่อไปเบาๆช่วยเขาขยับเขยื้อนตัวให้แน่นอีกนิดรวมทั้งปัจจุบันนี้มันคล้ายกับท่าที่เล่นกันที่เขาเรียกกันว่า Body On Top เขามิได้นอนเต็มกำลังแต่ว่าเขาอิงกำแพงเอาไว้ปัจจุบันนี้ควย ของเขามาอยู่ในตัวของหนูจนกระทั่งมิดด้ามเลยก็ว่าได้แล้วเขาก็จับบั้นท้ายของหนูโยกเฮารู้สึกเสียวรวมทั้งกระปรี้กระเปร่าอย่างยิ่งเริ่มจะนึกออกแล้วว่าคลิปโป๊ก็มีการเล่นเสียวอย่างนี้ด้วยสิ่งเดียวกันความสำราญความยอดเยี่ยมมันเริ่มกลับมาอีกรอบ
หนูคลายอารมณ์ร้องคร่ำครวญแบบไม่ได้ตั้งใจ เนื่องจากว่ามันเสียวจนถึงหนูโน่นทนไม่ได้ ความนึกคิดที่ว่าหากพวกเราโดนสักหนึ่งครั้งก็น่าจะกระปรี้กระเปร่า แต่ว่าในเวลานี้มันแปลงเป็นว่าโดนไปแล้วมันรู้สึกแย่จำเป็นจะต้องโดนซ้ำอีก ถึงจะได้รู้เรื่องเยอะขึ้นเรื่อยๆ แล้วหนูก็ช่วยเขาโยกขยับไปๆมาๆมันเสียวเป็นอย่างยิ่งในขณะนี้น้ำอะไรไม่รู้จักออกเต็มมามันลื่นไปหมด โยกเร็วขึ้นเร็วขึ้นจนกระทั่งเขาก็พูดว่าเขาไม่ไหวแล้วเขาจะเสร็จอีกแล้วหนูก็ยิ่งทำให้ด้วยความเร็วเขาก็จับบั้นท้ายไม่ยินยอมหยุดมือด้วยเหมือนกันสุดท้ายเขาก็พูดว่าเขาเสร็จแม้กระนั้นรอบนี้หนูไม่ค่อยมีความคิดว่ามีอะไรอุ่นในตัวหนูสักเท่าไหร่ อย่างที่เขาว่าอย่างไม่ต้องสงสัยเสร็จรอบ 2 น้ำมันไม่ค่อยมีอาจจริงอย่างแน่แท้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ให้สหายหญิงทุกคนขอรับทำสิ่งนี้ให้เก่งแล้วจะแฮปปี้

หนังโป๊ใหม่ แล้วก็คุณเป็นผู้โชคดีที่ได้มาเย็ดกับผมเซียนหนังx

หนังโป๊ เพียงแค่โดนเลียสิ่งเดียวก็เสียวสะท้านทรวงแล้ว