ดูหนังโป้ หาเงินจากกระบวนการทำคลิปโป๊อยู่ได้สบายอย่างยิ่งจริงๆ

ดูหนังโป้ หนูไม่เคยทราบว่าจะทำยังไงกับการหาเงินมาช่วยเหลือครอบครัว รวมทั้งตัวเองในทุกวันนี้ ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยบากบั่นหาผู้ติดตามจากที่ควรมีการรับประชาสัมพันธ์หรือหาเงินจากผู้ที่เข้ามามองติ๊กต๊อกแต่ว่าหนูก็ดูราวกับว่ารายได้ของหนูไม่เกิดขึ้นพลาดท่าเข้ามาเล่นก็ยาวนานหลายเดือนแล้วเรียกว่าแทบจะครึ่งปีมีคนติดตามก็หลายพันคนแต่ว่าก็ยังหารายได้ให้กับตัวเองมิได้ ตอนนี้ก็ไปพบผู้ที่เขาคลิปโป๊และก็เข้าไปเรียนบนทางนี้ดูเหมือนทำเงินได้ตั้งแต่คลิปแรกที่ได้ทำกันเลย หนูก็เริ่มรู้สึกว่าหุ่นของหนูก็มิได้ทรามมีนมมีตูด ดูหนังโป้ ที่ออกจะแจ่มกระจ่างแถมมีบั้นท้ายที่ฝึกการเต้นมานานนับปีแล้ว ถ้าหากพวกเราทำดึงดูดใจอีกนิดหน่อยบางครั้งก็อาจจะไม่ถึงกับแนวทางการทำคลิปโป๊ก็คงจะหารายได้ให้กับตัวเองได้อย่างง่ายๆเหมือนกัน แม้กระนั้นสิ่งที่หนูควรต้องระวังที่สุดก็คือไม่มีการเปิดเผยบริเวณใบหน้าของตนเอง แกล้งทำเป็นรอยสักเล็กๆใกล้กับสะดือมั่นใจว่าหลายๆคนก็คงทราบ แต่ว่ามันไม่ใช่ของแท้จะลบหรือจะเปลี่ยนแปลงแบบไหนเมื่อใดก็ได้
เป็นจริงตามคาดขอเริ่มทำให้ออกมาก็มีคนมาติดโปรโมทแล้วก็สร้างรายได้ให้กับตัวเองอาทิตย์นึงก็ไม่น้อยกว่าหนึ่งหมื่นบาท เริ่มสนุกสนานกับทางนี้แล้วเริ่มมีรายได้โดยตลอดโอกาสนี้ก็เริ่มดูฝันไปไกลอีกหน่อยหากตกลงใจลงคลิปโป๊เล่นเสียวกับแฟนหรือตกปลาช่วยเหลือตัวเองไปเลยคงจะทำเงินได้มากกว่านี้ แล้วหลังจากนั้นก็ดูเหมือนกับว่าความเพลิดเพลินของตัวเราก็เกิดขึ้นด้วยเช่นเดียวกันอีกหนึ่งอย่างที่หนูมีความคิดว่าหนูเหนือกว่าผู้อื่นมันก็คือ ตอนที่หนูเสร็จมันจะมีน้ำออกมาด้วยตอนต้นหนูก็สะดุ้งมีความคิดว่าเป็นอะไรที่ผิดคนอื่นเขา แม้กระนั้นเพียงพอเรียนมอง ก็ได้ทราบว่าเพศหญิงที่เป็นอย่างงี้เพศชายถูกใจเป็นอันมากเนื่องจากว่าเขาก็จะได้รับรู้ว่าพวกเรานั้นเสร็จแล้วใช่หรือว่ายังไม่เสร็จดูหนังโป้ การที่ทำแบบงี้มันเลยทำให้หนูนั้นมีคนติดตามเยอะขึ้นอย่างเร็ว ตอนแรกเป็นการคลิปโป๊แบบตกปลาช่วยตัวเองเนื่องจากขณะที่พวกเราเสร็จมีน้ำแตกออกมาให้เห็นด้วย เรียกว่ายอดผู้ชมนั้นมากมายเป็นอย่างยิ่งหนูไม่ให้โอกาสให้คนไหนกันแน่เข้ามาเม้นเพราะเหตุว่าโน่นจะก่อให้หนูนั้น เปลี่ยนเป็นคนจิตตกได้แล้วเพียงพอทำเล่นไปได้ 2 คลิป 3 คลิป ความสนุกสนานก็เริ่มเกิดขึ้นโอกาสนี้ก็เริ่มใช้ตัวช่วยแบบอื่นมาเล่นเสียวยังไม่ถึงกับขั้นโชว์เสียวกับแฟน แต่ว่าแฟนของหนูก็มองในตอนที่หนูทำคลิปด้วยทุกหนครั้งคราวระหว่างทำคลิปยังไม่ทันจบดีเขาก็เข้ามาจับหนูเย็ดหี พูดว่าเสียวทนไม่ได้ขนาดแฟนของพวกเรามองยังมีอารมณ์ขนาดนี้แล้วคนสามัญจะแค่ไหนกันแน่
พักหลังมาเริ่มเล่นเสียวกับแฟนโชว์แบบไลฟ์สดทำรายได้แต่ละครั้งให้กับพวกเรา 3 ถึง 40,000 บาท มิได้เปิดเป็นกรุ๊ปใหญ่มากนัก เนื่องจากหลายๆคนชอบกล่าวว่าหากยิ่งใหญ่ก็ยิ่งดับเร็วอยู่แบบงี้ไปแบบบันเทิงใจดียิ่งกว่า 1 อาทิตย์ทำเพียงแต่ครั้งเดียวอยู่ได้เป็นเดือน 2 เดือนเป็นสุขแล้วอย่างงี้และก็แฟนของหนูก็ถูกใจที่จะอยู่อย่างนี้ด้วยเช่นเดียวกัน เขาขอแค่เพียงว่าให้อยู่ในสายตาของเขาตลอดแล้วเขาก็จะดูแลหนูรวมทั้งรักกันอย่างงี้ตลอดกาล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ให้สหายหญิงทุกคนขอรับทำสิ่งนี้ให้เก่งแล้วจะแฮปปี้

ดูหนังโป๊ หากอยากได้คุณมันยากเกินความจำเป็นจะต้องจัดยาเสียความบริสุทธิ์ให้คุณเลยก็ตามใจ

หนังโป้ไทย เก็บลูกน้องคนงาม