หนังโป๊ เพียงแค่โดนเลียสิ่งเดียวก็เสียวสะท้านทรวงแล้ว

หนังโป๊ ในเวลาที่พวกเราได้ดูหนังxในช่วงเวลาที่เขากำลังเลียหี มองเห็นเพียงเท่านี้ก็น้ำแตกมาเต็มกางเกงลิงไปหมดแล้วมันเสียวจนถึงไม่เคยรู้จะกล่าวว่าเช่นไรยิ่งพอเพียงครู่หนึ่งเขาเริ่มขยับเขยื้อนตัวเข้ามาใกล้เนื้อเบสเนื้อกันอีกนิดมันยิ่งทำให้น้ำแตกออกมามากขึ้นไปอีก แล้วโดยเฉพาะอย่างยิ่งหนูในช่วงเวลาที่เสียวมากมายๆนะมันก็จะแตกออกมาไม่ต่างจากเพศชายสักเท่าไหร่ เรียกว่าบางคราวบางเวลาเสียวจนกระทั่งขีดสูงสุดน้ำมันก็สัมผัสออกมาเช่นเดียวกับเพศชายเลยไม่มีไม่ถูกแตกต่างก็ลงเพียงแค่มันมิได้ขาวมันใสเท่านั้นเอง
แล้ววันนี้หนูก็กำลังโดนเขาแทบจะล้มอีกแล้วแท้จริงเมื่อวานนี้พวกเราก็ได้เล่นเสียวกันไปแล้วหนูเขาเป็นกิ๊กของ หนังโป๊ หนูที่พวกเราพึ่งได้เจอกันเมื่อเร็วๆนี้เอง สิ่งที่เพียงพอจะก่อให้หนูกระปรี้กระเปร่ากับเขามันก็คือเขาเป็นคนสวยเป็นผู้ที่มีอารมณ์ขันอยู่เสมอเวลามันก็เลยทำให้หนูมีความรู้สึกว่ามีความสนุกสนานร่าเริงขณะที่ได้อยู่กับเขาไม่เหมือนกันกับพี่อยู่กับแฟนเขาจะเป็นผู้ที่ดำเนินการอยู่เสมอ ถ้าหากถามคำถามว่าดีหรือเปล่าที่เขาเป็นคนขยันปฏิบัติงานมันก็จำต้องดีอยู่สุดแท้แต่บางทีบางครั้งมนุษย์เราก็จะต้องมีเวลา ให้กับตนเองแล้วก็คนข้างๆบ้านหัวเราะกันบ้างสักนิดหน่อยไม่ใช่เอาเวลา 18 ช่วงเวลาทำงานแล้วอีก 6 ชั่วโมงไปนอน ข้าก็เหงาหงอยเป็นเช่นเดียวกัน
แล้วได้มาพบกับพี่คนนี้เขาสวยจริงๆเขาก็คุยกับหนูและพากเพียรจีบหนูมานานพอเหมาะพอควร หนูมิได้คิดไปเองเขาชอบพูดเล่นๆกล่าวจริงว่าจีบมาตั้งนานแล้วเมื่อไรจะจีบติดสักครั้ง หยอกเย้ากับหนูบ่อยๆจนกระทั่งเมื่อวานนี้ก่อนหน้าที่ผ่านมา หนังโป๊ แล้วท้ายที่สุดหนูก็ได้รับประทานเขา อุ้ย ไม่ใช่เขาก็ได้รับประทานหนู มันเป็นความเสี่ยงที่หนูกระปรี้กระเปร่าอย่างมากเรียกว่าหนูมิได้กระปรี้กระเปร่าในเรื่องของร่องหี มานานยาวนานหลายเดือนและว่าได้ก็นอนเล่นกับแฟนอยู่แบบเดียวกันแม้กระนั้นหากเอ่ยถึงความเสียวหนำใจมันแตกต่างกันกับอยู่กับพี่เขามากมายก่ายกอง ยิ่งตอนนายกที่ 2 ที่พวกเราเล่นกันพวกเราดูหนังxและจากนั้นก็จัดหนักจัดเต็มกันมันทำให้หนูรู้สึกเลยว่าสิ่งที่หนูเก็บทรหดอดทนมานานนับเป็นเวลาหลายเดือนได้ปล่อยมาเต็มกำลังแล้วในวันนี้
หนูมิได้ยอมพี่เขาแม้กระนั้นโดยดีแม้กระนั้นพี่เขาเชิญชวนออกไปทำธุระแต่ว่าในจังหวะที่มันกำลังลื่นไหลไปอย่างยอดเยี่ยมพี่เขาก็เชื้อเชิญหนูเข้าบังกะโลแล้วเขาก็ปลุกปล้ำหนูบางส่วนหนูก็ไม่ใช่ว่าไม่แข็งข้อแม้กระนั้นต่อต้านเพียงแค่พองามก็ทราบว่าเขาเป็นคนสวยก็เลยยอมเสียเนื้อเสียตัวให้กับเขาไปแบบฟรีๆมิได้คิดมาก ความที่พวกเราสนิทกันมันทำให้พวกเราออกจะรู้ใจกันได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น โดนรอบแรกกับเขาไปเป็นที่เป็นระเบียบเช่นเดียวกับเขาจะหื่นหิวในตัวหนูไม่น้อยพูดได้ว่าพอเพียงเขาจัดกับหนูไปรอบแรกเสร็จเว้นไม่นานเขาก็จัดกับหนูอีกครั้งในรอบ 2 เขาทำทั้งหมดทุกอย่างตามสเต็ปทั้งปวง ดูหนัง x แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆแทะโลมหนูรอบ 2 เขาจะใส่ถุงยางอนามัยแม้กระนั้นหนูเป็นคนดึงออกหนูกล่าวว่ามันเสียวไม่สุดเล่นอย่างนี้เลยดีมากยิ่งกว่า แล้วมันก็ทำให้พวกเรากระปรี้กระเปร่ากันทั้งสอง ในช่วงเวลานี้กำลังจะได้เล่นเสียวกันอีกแล้ว เขากำลังเปิดหนังXดูแล้วหนูก็กำลังมองกับเขามันเป็นจังหวะที่น้าหมูมาเยอะไปหมดมันเป็นความเสียวที่ตลอดมาจากเมื่อวานนี้ เพียงแค่คิดนิดหนึ่งก็รู้สึกซาบซ่านไปทั้งยังหัวใจแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ให้สหายหญิงทุกคนขอรับทำสิ่งนี้ให้เก่งแล้วจะแฮปปี้

หนังโป๊ใหม่ แล้วก็คุณเป็นผู้โชคดีที่ได้มาเย็ดกับผมเซียนหนังx