หนังโป๊ใหม่ เคยได้เห็นแต่ว่าในคลิปโป๊แต่ว่าช่วงนี้ได้มองเห็นของแท้สมปรารถนาแล้ว

หนังโป๊ใหม่ ขณะที่พวกเราดูหนังโป๊หรือมองคลิปโป๊พวกเราก็รู้สึกว่าต้องการจะมองเห็นอย่างงั้นอยากได้แบบงั้นกันบ้าง แต่ว่าช่องทางมันก็ไม่ใช่ง่าย แต่ว่าจะว่าไปแล้วพวกเราก็สามารถที่จะพอเพียงทำกันได้ มันก็คือในตอนที่พวกเราเล่นเสียวกันในจังหวะที่พวกเราดึงควยออกมามันจะมีรูกลวงให้พวกเรามองเห็นบางเวลาพวกเรามองในคลิปโป๊ตอนสวัสดีเขาเสร็จเขาดึงออกมาและก็ชักว่าวใส่รูหีแบบงั้นมันเป็นอะไรที่ต้องการจะทดลองสักหนึ่งครั้งเป็นอย่างยิ่ง แต่ว่าผมก็ไม่เคยทำเป็นเลยสักครั้ง แต่ว่าในวันนี้ผมได้ทำในแบบคลิปโป๊มันสุดกำลังแล้ว หนังโป๊ใหม่ เพราะเหตุว่ามันเป็นการเสียวรอบ 2 สำหรับผมซึ่งวันนี้ผมมีอารมณ์กว่าธรรมดานิดหน่อย มันมิได้มีอะไรบ้างก็แค่ไปพบผู้ที่ถูกใจ แล้วมีความคิดว่าช่วงนี้กำลังเล่นเสียวกับคุณมันเลยทำให้ผมนั้นมีอารมณ์ได้นักแสดง 2 ครั้งกันไปเลย
รอบแรกน้ำแตกกับคุณไป ก็จัดว่าเสียวแฮปปี้ที่สุดแล้ว แต่ว่าครั้งนี้ในใจยังคงนึกถึงกับคนงามวันนี้อยู่ มันเลยทำให้ความนึกคิดของผมนั้น ของเด็กเล่นเสียวกันอีกสักหนึ่งครั้ง แล้วผมก็เร้าอารมณ์ของพวกเราทั้งคู่คนด้วยการดูคลิปโป๊ไปด้วย มันเป็นจังหวะดีที่ผมมองเห็นคลิปโป๊ที่เขากำลังเล่นกันทางประตูข้างหลังแล้วมีรูกลวง ในขณะที่เสร็จแล้วเขาก็ชักว่าวใส่มันทำให้ผมคิดเลยว่าผมขอเล่นอย่างนี้หน่อยได้ไหมแม้กระนั้นไม่ต้องเป็นประตูข้างหลังเล่นทางรูเดิมรูหี ของหวานใจของผมคนนี้นั่นแหละแม้กระนั้นเป็นการเล่นท่าสุนัขเนื่องจากว่าจะได้มองว่ามันมีรูด้วยไหม ปัจจุบันนี้ผมก็จัดกับคุณในอย่างเดียวถ้าหากเดิมไม่มีหยุด คนใดจะมาที่เล่นกันรอบนี้มันออกจะทำให้ผมนะหอบพี่น้อยด้วยเช่นเดียวกันหนังโป๊ใหม่ เนื่องจากว่าผมรู้จักกับคุณมาในเวลานี้คงจะเกินกว่า 10 นาทีนะผมยังไม่แตกธรรมดาแล้ว 2-3 นาทีผมก็ยอดเยี่ยมแล้ว แม้กระนั้นเมื่อน้ำยังไม่เสร็จพวกเราจะหยุดได้เช่นไร
ผมจับคุณแปลงท่าและกลับมาอยู่ในท่านอนเล่นหากเล่นที่นาหรือชูล้อกันไปบ้างก็มีสลับกันไป แล้วในจังหวะที่ผมเล่นพระเนตรผู้หญิงกับคุณในช่วงเวลานี้ผมมีความคิดว่ามันชักไม่ไหวแล้ว ในรอบนี้จำเป็นต้องน้ำแตกจำเป็นต้องมาแล้ว ตรอกไม่มีหยุดด้วยความเร็ว ผมถูกใจที่สุดก็คือในระหว่างที่สุดเป็นคุณร้องครวญ มันนานๆครั้งเลยที่คุณจะร้องครวญครางได้ยอดเยี่ยมอย่างนี้ ในขณะที่พวกเรามองคลิปโป๊ถ้าหากเป็นพวกของฝรั่งหรือของประเทศญี่ปุ่นก็จะร้องครวญคราง อันนั้นมันเป็นการแสดง แต่ว่าในช่วงเวลานี้ไม่ใช่การแสดงแม้กระนั้นเป็นความจริง
ในจังหวะที่ผมคิดได้พวกเราจะได้เล่นแบบงั้นแล้วลองมองกันว่า มันจะเป็นแบบที่พวกเราคิดไว้ไหม แล้วในจังหวะที่ผมจะเสร็จผมก็ดึงออกมามันเป็นรูแบบที่ผมคิดจริงๆถึงแม้ว่าจะไม่ใหญ่มากแต่ว่ามันก็ขนาดเท่านิ้วโป้งเห็นจะได้ แล้วผมก็ชักว่าวปลดปล่อยให้น้ำพุ่งตรงเข้าไปในแบบที่คิด ผมก็ได้เรียนแบบที่พวกเรามองคลิปโป๊กันสักครั้ง มันเสียวมากกว่าการได้แตกในเสียอีก น้ำแตกพุ่งลงรูมันทำให้ผมคิดว่าพวกเราก็สามารถที่จะเป็นดารานำชายคลิปโป๊ดูหนังโป๊ได้เช่นกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ให้สหายหญิงทุกคนขอรับทำสิ่งนี้ให้เก่งแล้วจะแฮปปี้

หนังโป๊ใหม่ แล้วก็คุณเป็นผู้โชคดีที่ได้มาเย็ดกับผมเซียนหนังx

หนังโป๊ เพียงแค่โดนเลียสิ่งเดียวก็เสียวสะท้านทรวงแล้ว