หนังโป๊ วันนี้ตกลงใจได้ถูกที่สุดจริงๆ

หนังโป๊ ช่วงแรกวันนี้ผมควรต้องทำ OT เลิกโดยประมาณสี่ทุ่ม แต่ว่าด้วยแรงขยันขยะของเพื่อนฝูงที่จะให้เลิกงานตั้งแต่ช่วงค่ำ เพื่อจะไปกินเลี้ยงวันเกิดของมันแล้วมันก็ไปกันทั้งยังกรุ๊ปแถมผู้ที่ผมถูกใจก็ไปด้วย ผมก็ตกลงไม่มีปัญหาอะไรเนื่องจากว่าผมก็ได้แจ้งกับคู่รักใหม่แล้วว่าผมจะกลับไปอยู่บ้านโดยประมาณเที่ยงคืนด้วยเหตุว่ากว่าจะเลิกงานก็มืดค่ำทำล่วงเวลาแล้ว สำหรับผมกับแฟนไม่เคยมีปัญหาอยู่แล้วผมเป็นคนตามเวลาแล้วก็สุจริตกับคุณเสมอ เรื่องที่ผมบอกได้ผมบอกได้ทั้งผองแต่ว่าเรื่องไหนที่ผมบอกมิได้ผมก็จะเก็บเป็นความลับไม่ทำให้คุณจะต้องคับอกคับใจ เป็นเพศชายจำเป็นจะต้องดูแลคุณไม่ให้คับแค้นใจเยี่ยมที่สุด

ตั้งแต่เลิกงานพวกเราก็เริ่มกินกันเป็นสุขคุยกันเป็นระเบียบเรียบร้อย พวกเราไปกินกันที่บ้านสหายมิได้ออกไปเปลืองที่ร้านค้าอะไรเพราะวันนี้แฟนมันเป็นคนจัดให้ทั้งผอง จัดเตรียมทุกสิ่งไว้ที่บ้านแทบจะเป็นระเบียบเรียบร้อย หนังโป๊ หมดแล้วเหลือเพียงเพียงแค่เครื่องดื่มน้ำแข็งน้ำโซดาเพียงแค่นั้น อย่างนี้แวะซื้อปากซอยเข้าไปง่ายดายกว่าทำอาหารซะอีก มันเป็นเรื่องง่ายอะไรบ้างที่อยู่ในการจะส่งสายตาให้กับการอยู่เสมอเวลา ผมแอบดูคุณอยู่เสมอเวลาในขณะที่พวกเรานั่งดื่มเหล้าแล้วคุยกันคุณยิ้มเป็นสุขมีการแอบดูผมบ้าง วันนี้ผมรู้สึกแปลกๆในตัวอย่างใหญ่โตร้อนหนาวในตัวเป็นที่สุดไม่เคยรู้ว่าเพราะว่าสาเหตุอะไรหรือจะป่วย อาการมันก็คล้ายอย่างงั้นแม้กระนั้นที่ทราบมันก็คือ ผมมิได้ปล่อยน้ำแตกมา 2-3 วันแล้ว แผนที่สำคัญผมมองคลิปโป้เมื่อคืนนี้กะว่าจะปล่อยน้ำแตกใส่ภรรยาสักนิดสักหน่อยก็พลาดไป ในขณะที่รอคอยคุณอาบน้ำออกมาภายหลังที่ผมกำลังนอนมองคลิปโป้อยู่นั้น ผมเผลอหลับไปไม่รู้ตัวมารู้ตัวอีกครั้งก็เวลาเช้าในเวลาที่ตื่นมาเป็นระเบียบ คุณยังพร่ำบ่นเวลาเช้าเลยว่าเมื่อคืนนี้อาบน้ำมายังหอมแต่ว่าผมโน่นหลับไปก่อนก็เลยอดไม่ได้กันเสีย มันทำให้อารมณ์ในคลิปโป้ของผมที่มองไว้ยังคงค้างคาอยู่มาจนกระทั่งปัจจุบันนี้

ผมมีเวลาถึงโดยประมาณเที่ยงคืนที่ผมต้องกลับไปอยู่บ้านแล้วในตอนนี้ก็สามทุ่มแล้ว สายตาของพวกเราเริ่มจ้องดูกันบ่อยขึ้นในใจผมมีความคิดว่าเช่นไรเสียวันนี้จะทดลองเย็บยากกับคุณมองไม่แน่บางทีก็อาจจะได้รับประทานกับคุณ เพราะเหตุว่าอากาศร้อนหนาวของผมก็เป็นไปได้ เวลากลางดึกพวกเราก็เหลือกันแค่เพียงไม่กี่ผู้ที่พักของคุณก็มิได้ห่างจากบ้านเพื่อนพ้องผมมากสักเท่าไรนักจะเดินไปก็ไกลเกินขี่จักรยานยนต์ไปส่งก็กำลังจะพอดิบพอดี แม้กระนั้นผมเอารถยนต์มาขับหนังโป๊ไปส่งคงง่ายดายกว่าทุกสิ่งเป็นไปตามแผนที่ผมได้วางไว้คุณยินยอมให้ผมไปส่งที่บ้าน

ขึ้นรถมานั้นผมก็ประสานมือถือแล้วขึ้นมาหอมที่มือคุณคุณยิ้มให้กับผมผมก็กล่าวว่าผมถูกใจคุณนะ แล้วคุณก็มาหอมแก้มผมจากระยะทางที่เดินทางไปที่บ้านคุณนั้นอาจไม่เกิน 1 กิโลเห็นจะได้แล้วมันก็มีตอนจังหวะหนึ่งที่เป็นพี่ค่อนข้างจะมืด จังหวะนั้นเองผมกับคุณก็เลยแอบเล่นเสียวกันในรถยนต์ เพราะเหตุว่าถ้าเกิดถึงหน้าบ้านคุณและก็กลัวว่าผู้ที่บ้านจะเห็นจะเลี้ยวไปทางอื่นก็น่าจะไม่ว่างเสียแล้ว ผมจัดกับคุณเล่นที่เบาะหลังมันตรงเวลามิได้เป็นเวลานานมากนะแต่ว่าพวกเราก็เล่นเสียวกันได้อย่างซาบซึ้ง ไม่ได้อยากต้องการจะเชื่อเช่นเดียวกันว่าทั้งหมดทุกอย่างมันจะจบได้ง่ายอย่างยิ่งอย่างงี้ ผมตกลงใจถูกจริงๆวันนี้ที่ได้ออก OT แล้วมาอยู่กับคุณ ทีแรกในรถยนต์บางทีก็อาจจะมองขัดข้องบ้างน้อยแม้กระนั้นคราวต่อมายืนยันว่าไม่มีอะไรมาขัดลำกล้องถ่ายภาพของผมกับคุณอย่างไม่ต้องสงสัย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ให้สหายหญิงทุกคนขอรับทำสิ่งนี้ให้เก่งแล้วจะแฮปปี้

ดูหนังโป๊ หากอยากได้คุณมันยากเกินความจำเป็นจะต้องจัดยาเสียความบริสุทธิ์ให้คุณเลยก็ตามใจ

หนังโป้ไทย เก็บลูกน้องคนงาม