ดูหนังโป๊ หากอยากได้คุณมันยากเกินความจำเป็นจะต้องจัดยาเสียความบริสุทธิ์ให้คุณเลยก็ตามใจ

ดูหนังโป๊ เคยได้ฟังมาตลอดว่ามียาเสียความบริสุทธิ์ผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่องว่ามันเป็นยังไง เพื่อนพ้องผมพูดว่าเคยใช้มาแล้วมันเป็นตัวยาที่ช่วยให้หญิงนั้นมีลักษณะอาการหื่นหิวเป็นอย่างยิ่ง หากพวกคุณได้เดินเข้าไปแล้วหลังจากนั้นก็จะเรียกร้องหาแต่ว่าการเย็ดกันแค่นั้น ที่มันเล่ามาทั้งปวงเรามันเคยลองเป็นเป็นระเบียบเรียบร้อย ผมก็เลยขอสักนิดสักหน่อยเพราะต้องการจะจัดกับพวกเราสถานที่ทำงานสัก 1 คน คุณถูกใจเล่นหูเล่นตาแม้กระนั้นก็ยังไม่ให้โอกาสให้ผมได้ทราบจะกับคุณ ดื่มเหล้าร่วมกันอยู่เสมอๆเพียงพอเมาก็รู้สึกว่าจะจัดกับคุณแต่ว่าพอเพียงเอาเข้าจริงๆคุณก็ยังหนีตลอด จำต้องกลับมาจัดแจงน้ำแตกกำหนังเอ็กซ์อยู่เป็นประจำ ดูหนังโป๊วางแผนไว้อย่างดีเยี่ยมว่าจะเล่นท่าเสียวกับคุณอย่างงั้นแบบงี้ แต่ว่าท้ายที่สุดมันก็มิได้สักหนึ่งครั้งอาจจำเป็นต้องพึ่งยาซะแล้ว

สหายก็จัดให้ตามคำอ้อนวอนมันพูดว่าไม่ต้องอะไรมากมายเพียงแค่ 2 หยดใส่น้ำ 15 นาทีก็ออกอาการแล้ว แต่ว่า ดูหนังโป๊ ครั้งนี้ผมเปิดแล้วหยดใส่มากเกินไปคงจะราว 4-5 หยุด ไม่รู้จักแบบเดียวกันว่าจะเป็นเยี่ยงไรก็ลุ้นกันไปถ้าเกิดไปโรงหมอก็ไป หากไปโฮเต็ลก็ไปแบบไหนได้หมด 15 นาทีผ่านไปมองเริ่มมีลักษณะเร่าร้อนใจไม่น้อย ผมเข้าประชิดตัวคุณอยู่เรื่อยมีจับแขนประสานมือคุณก็ผสานมือดังมนุษย์เรานั้นเป็นคู่รักกัน สายตาคุณนั้นมีแววตาที่ขอความช่วยเหลือเป็นอันมาก ถ้าเกิดพวกเราเคยดูหนังโป๊ขณะที่เขาเล่นเสียวกันแล้วความเสียงมันถึงที่สุดดวงตาของนางเอกหนังเอ็กซ์นั้นจะมีแววตาชุ่มฉ่ำ ทำให้ได้เล่นเสียวกันอย่างเต็มเปี่ยม เมื่อก่อนกำลังจะถึงในจุดนั้นผมโดนคุณมาจากที่ควยเป็นที่เป็นระเบียบโน่นก็หมายความว่าคุณนั้นพร้อมจะสู้กับผมเต็มกำลังแล้ว

ผมเชื้อเชิญคุณไปต่อที่อื่นๆคุณเห็นด้วยแล้วก็รีบอย่างรวดเร็วไว พอเพียงขึ้นรถมาได้คุณก็มาจูบและจากนั้นก็มาลูกพูดว่าขอก่อนได้ไหมอยากได้แล้วดูหนังโป๊ อาการคุณออกอย่างเห็นได้ชัดความหื่นของคุณเดี๋ยวนี้มันพุ่งพรวดมากกว่าเพศชายหลายเท่า ยาเสียตัวอันนี้ดูเหมือนร้ายแรงกว่าที่ผมคิดไว้เป็นอันมาก ผมไม่รอคอยช้ารีบจัดกับคุณที่เบาะหลังในทันทีทันใดสถานที่บางครั้งอาจจะมิได้ดูดีเสมือนในหนังโป้หนังผู้ใหญ่ แต่ว่าความเสียวมิได้แตกต่างอย่างไม่ต้องสงสัย คุณถอดกางเกงลิงออกอย่างเร็วรวมทั้งช่วยผมถอดออกอีกหน่อยเดียว นอนท่าเนตรผู้หญิงรวมทั้งจับควยผมจ่อ ตลาดกึ่งกลางตรอกกันในทันทีทันใด

เสียงคุณร้องคร่ำครวญในขณะนี้ถ้าหากมิได้เป็นห้องเก็บเสียงที่ดีคุณร้องครวญมิได้ไม่เหมือนกับหนังเอ็กซ์ประเทศญี่ปุ่นเลย ถึงแล้วจ้ะของคุณนะยอดเยี่ยมเป็นอย่างยิ่งตัดกับคุณแบบไม่มียั้งไม่มีหยุดเพียงพอเริ่มทิ่มได้ก็ตรอกอย่างสุดแรงเกิด จนถึงผมบอกออกมาเต็มปากว่าไม่ไหวแล้วจะแตกแล้วคุณก็บอกแตกในเลยเอาให้สุดๆเลย และจากนั้นก็น้ำแตกให้กับคุณยังหมดกระเป๋า ดอกพักเอาแรงกันเพียงนิดหน่อยคุณก็พูดว่าไปพบ มีต่อรีสอร์ทกันเหอะคุณอยากได้อีก ปัจจุบันนี้แปลงเป็นว่าผมจะเริ่มทุกข์ยากลำบากแล้วเนื่องจากคุณอยากมหาศาลเวลานี้ถ้าเกิดมีสหายมาอยู่ด้วยซัก 3-4 คนก็คงจะช่วยทุ่นแรงได้อย่างดีเยี่ยม ตอนอยากได้เขาก็จะเอาให้ได้ แม้กระนั้นพอเพียงโดนเขาเล่นจริงอย่างนี้เริ่มจะถอยมันเป็นอย่างไรกันแน่นะตัวเรา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ให้สหายหญิงทุกคนขอรับทำสิ่งนี้ให้เก่งแล้วจะแฮปปี้

หนังโป้ไทย เก็บลูกน้องคนงาม