หนังโป้ไทย เก็บลูกน้องคนงาม

หนังโป้ไทย เป็นประสพราคะกาลครั้งหนึ่งของผมที่แอบเล่นเสียวกับลูกน้องคนงาม เกิดเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาแล้วมิได้มีการแต่งขึ้นมาอะไร เรื่องมันเริ่มขึ้นในตอนที่ผมจะย้ายเข้ามาดำเนินการในกรุงเทพมหานคร “เจี๊ยบ” เป็นเด็กหญิงคนงามที่สุดของหน่วยงานของผม อายุก็เพียงแต่ยี่สิบปี เจี๊ยบเป็นลูกน้องร่วมงานที่ผมแอบเล็ง แอบหยอกเย้าหยอกเย้าอยู่เป็นพิเศษกว่าผู้อื่น เมื่อผมได้รับคำบัญชาย้าย ผมก็ตกลงใจว่าถึงเวลาที่จำเป็นต้องจัดแจงกับเจี๊ยบแล้วละ เนื่องจากนับตั้งแต่นี้ต่อไปเจี๊ยบบจะไม่ใช่ลูกน้องผมอีกต่อไป… ถ้า หนังโป้ไทย เกิดผมมีอะไรกับเจี๊ยบก็ไม่เป็นการที่เจ้าวัดกินไก่ในวัดตนเองอะไร ดูราวกับว่าเจี๊ยบจะเข้าใจดีรวมทั้งอาวรณ์ผมมากมายทีเดียว แม้กระนั้นก็รอหลบไม่ให้ใครๆสังเกตุ เมื่อผมย้ายมาดำเนินงานที่ใหม่และก็หาทางนัดเจอกับเจี๊ยบอีก คุณยอมมาเจอผมในกรุงเทพมหานครตามนัดหมาย ผมไปรับเจี๊ยบถึงท่ารถยนต์บริษัท ขนส่ง จำกัด วันนั้นเจี๊ยบแต่งตัวเสียงามเช้งผิดตาไปจากเมื่อใดก็ตามเคยได้เห็นเลย แบบงี้ถ้าหากผมควงไปไหนใครๆก็จำต้องดูด้วยความริษยาแน่นอน เจี๊ยบมาพร้อมกระเป๋าถือใบเล็กที่เป็นพวกเสื้อผ้า ทำให้ผมครึ้มใจกระยิ้มกระย่องในใจ เพราะเหตุว่ารู้ว่าเดี๋ยวนี้เจี๊ยบไม่มีพี่น้องหรือบ้านพักในกรุงเทพมหานครให้คุณไปพักแรมด้วยได้ การที่คุณจัดเตรียมชุดมานี่พอๆกับเปิดโอกาสยอมค้างบังกะโลกับผมแน่! แม้กระนั้นผมก็ทำเฉยไว้ก่อน ไม่แสดงอะไรออกมานอกหน้าให้ไก่ตื่น ภายหลังพาเที่ยวดูหนังฟังเพลงจนกระทั่งเย็นแล้ว ผมก็พาเจี๊ยบไปพักเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ชั้นสูงสุดเพื่อไม่ให้คุณอับอาย ทำทีราวกับว่าพวกเราเป็นผัวเมียกันมาจากบ้านนอก ผมมองตาเจี๊ยบก็รู้ว่าเจี๊ยบตื่นเต้นไม่แพ้ผมเช่นเดียวกัน แม้กระนั้นก็ทำไม่รู้ไม่ชี้อย่างกับเป็นภรรยาผมคนนึง เดินตามขึ้นเขาห้องแต่ว่าโดยดี เมื่อได้อยู่ลำพังในห้องที่ลับตาคน ผมกับเจี๊ยบโจนเข้าหากันอย่างห้ามใจไม่ไหว พวกเรากอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอุตลุตเป็นครั้งแรกที่ผมได้โอบกอดเต็มกำลังโดยไม่ต้องกลัวคนไหนมองเห็นอีกแล้ว พวกเราดูดปากกันอยู่นานจนกระทั่งเกือบจะมิได้หยุดหายใจ ในเวลานี้ลูกน้องคนงามของผมมาอยู่ลำพังให้ผมโอบกอดขยำขยี้ได้อย่างใจแล้ว! ผมจัดแจงถอดชุดเจี๊ยบออกหมดและเสื้อใน หนังโป้ไทยเหลือแค่เพียงแค่กางเกงลิงบิกินี่ตัวน้อยแค่นั้นที่ทำอย่างไรคุณก็ไม่ยินยอมถอดออก พร้อมนั้นผมจัดแจงเปลือยตนเองด้วยความรวดเร็วเพื่อรีบกลับมาเฟ้นเนื้อนมให้สะใจ เจี๊ยบทั้งยังหอมอีกทั้งงามไปตลอดตัว ผมจูบไสร้รวมทั้งลูบไปทั่ว อกเจี๊ยบกลมมนแบบเด็กผู้หญิงๆนุ่มมือไม่ถึงกับแข็ง ผมเลื่อนมือไปที่ส่วนนูนระดับล่างที่หลบอยู่ใต้กางเกงลิง เจี๊ยบดิ้นน้อย แม้กระนั้นก็มิได้เป็นปัญหาอะไรที่ผมจะลูบไล้ส่วนนูนส่วนนั้น ผมพบว่ามีรอยแฉะๆไหลซึมแล้ว มีความหมายว่าเจี๊ยบก็พร้อมรวมทั้งมีอารมณ์สุดกำลัง แม้กระนั้นยังขัดขืนไม่ยินยอมให้ผมถอดออก เมื่อผมใส่นิ้วลอดขอบกางเกงลิงของเจี๊ยบเข้าไปก็พบกับความเยิ้มเข้าเต็มกำลัง ผมเบาๆขยับนิ้วมือเข้าออกช้าๆเจี๊ยบครางครวญอืออาฟังไม่รู้เรื่องรวมทั้งร่อนแกว่งตูดด้วยอารมณ์ของความหงี่ง่านสุดจะทน ผมกระซิบบอกเจี๊ยบว่าผมเองจะทนไม่ได้แล้วนะ เจี๊ยบก็เอื้อมมือมาจัดแจงกับท่อนเนื้อของผมในทันที ผมสนเท่ห์ใจที่ดูอย่างกับว่าคุณทราบงานกว่าที่คาด เนื่องจากว่าลีลาท่าทางการรูดและก็โลมท่อนเอ็นนั้นเสมือนเป็นการทำกับสิ่งที่รู้จักดีอยู่แล้ว ในตอนนั้นผมก็ได้แม้กระนั้นเก็บความสงสัยเอาไว้ภายในจิตใจ เพราะเหตุว่าด้านหน้านี้มีงานสำคัญที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มรออยู่ แม้กระนั้นไม่ว่าผมจะลูบไล้ปลุกอารมน์ยังไงเจี๊ยบก็มีความมุ่งมั่นอย่างมุ่งมั่นที่จะไม่ให้ผมปราบคุณได้เสร็จเพราะเหตุว่าทำเช่นไรๆคุณก็ไม่ยินยอมถอดกางเกงในออก ตกลงคืนนั้นเปลี่ยนเป็นว่าผมกับเจี๊ยบผลัดกับบรรเทาอารมณ์ให้แก่กัน โดยมิได้ทำอะไรกันจริงๆรุ่งอรุณ ผมพาเจี๊ยบลงมารับประทานอาหารในคอฟฟี้ช๊อพ แล้วกลับขึ้นเขาห้องอีกที กลางทางเจี๊ยบเดินเคล้าคลอราวเป็นภรรยาผมไม่มีไม่ถูก นี่ถ้าเกิดผมได้ทำคุณเป็นภรรยาเสร็จก็คงดีไม่ใช่น้อย! เจี๊ยบยอมรับกับผมในเวลาถัดมาว่า ความรู้สึกต่างๆมันทรมาทรกรรมมากมาย รวมทั้งยอมเผยเหตผลที่ไม่ยินยอมผมก็เพราะว่าคุณมีคนรักแล้ว ถึงแม้ยังมิได้สมรสกันแต่ว่าก็มีอะไรกันไปแล้ว คุณกับแฟนดำเนินงานกันคนละจังหวัด นานๆก็เลยได้มามีเพศสัมพันธ์ด้วยกันสักหนึ่งครั้ง เจี๊ยบคิดมากไม่ต้องการที่จะอยากปล่อยเนื้อปล่อยตัวกับผมเหลือเกินกว่านี้ ผมสบโอกาสโน้มน้าวจิตใจเจี๊ยบ โดยชี้แจงให้รู้เรื่องว่าพวกเราทั้งคู่คนต่างก็มีคู่รักกันแล้วจริงอยู่ แม้กระนั้นต่างก็ยังมิได้สมรสกัน พวกเราจะทำอะไรกันช่วงนี้มันก็มิได้ผิดกติกาที่ที่ไหน เพราะเหตุว่าพวกเราทั้งคู่คนยังไม่มีผู้ครอบครอง มันเป็นเพียงแต่ความพึงพอใจของพวกเราต่อสภาพร่างกายของกันและกันโดยที่พวกเรามิได้มีข้อผูกพันทางจิตใจอะไร สรุปว่าเพื่อเจี๊ยบพอใจผมจะใช้ถุงยางอนามัยตามใจ มันก็ราวกับว่าส่วนนั้นของพวกเราทั้งคู่ยังไม่เคยสัมผัสแบบเนื้อต่อเนื้อกันเลยอย่างไรล่ะ ผมหว่านล้อมอยู่พักหนึ่งพร้อมด้วยโลมกระทั่งเจี๊ยบเปียกปอนขึ้นมาอีกรอบ ครั้งนี้เจี๊ยบยอมผมถอดกางเกงในของคุณออกแล้ว ผมรูดมันออกทางปลายตีนแล้วโยนไปไกลๆตาเลย เนินเนื้อของเจี๊ยบนูนเด่นทีเดียว อาจเป็นเนื่องจากว่าความปรารถนาต้องการการเสพสังวาสสุดกำลังแล้ว เจี๊ยบร้องเตือนให้ผมสวมเสื้อให้สาระสำคัญของผมให้เป็นระเบียบเรียบร้อยก่อน เมื่อมองเห็นผมจัดแจงตามสั่งแล้วหลังจากนั้นก็นอนตาพริ้ม ขากางออกน้อยโชว์โคกเนื้อแจ่มกระจ่างประเภทไม่เหลือความอายอีกต่อไป เวลานี้โลกทั่วทั้งโลกรออยู่ในมือผมแล้ว! รอยแยกช่องเนื้อนูนยังปิดกันสนิทแน่นราวกับสาวบริสุทธิ์ เจี๊ยบอาจโดนเพียงแค่ขนาดปกติมาก่อน แต่ว่าวันนี้ล่ะ จะได้พบกับไซด์พิเศษของผมบ้างละ! ผมเบาๆใส่ท่อนหัวลงไปเพียงแค่ปลายหยักแม้ว่าจะมีความลื่นไถลหล่ออยู่บ้างสุดแท้แต่ก็เล่นเอาโหนกเนื้อนั่นก็ยุบยู่ลงไปแบบเดียวกัน เจี๊ยบกอดผมแน่น รอรับการเคลื่อนไหวของผมอย่างเต็มใจ ตราบจนกระทั่งเมื่อผมเบาๆขยับยักลึกลงไปจากปลายหยักกระทั่งมิดความยาว แล้วก็ปลดปล่อยนิ่งให้ส่วนนั้นของเจี๊ยบอมรัดมันไว้ด้วยความรำจวน ผมขยับโยกเอวเบาๆรูดท่อนเอ็นเข้าออกช้าๆเสียงของความแฉะดังพอเพียงพวกเราทั้งคู่คนได้ยิน เจี๊ยบหายใจหอบหลับตาห่อปากด้วยความเสียว ผมบอกให้เจี๊ยบมองดูในกระจกข้างรถเตียง เจี๊ยบหรี่ตามองแม้กระนั้นเมื่อหันมามองตาผมในกระจกก็รีบไม่กล้าสบตา ผมกล่าวว่าเดี๋ยวนี้ไม่ต้องอายแล้วนะ ปลดปล่อยตามธรรมชาติดีมากกว่า เจี๊ยบเพ้อออกมาว่ายอมทุกสิ่งทุกอย่างอยู่แล้วจะทำเช่นไรก็ยอม ผมดูการเคลื่อนไหวของพวกเราสองคนภายในกระจก เป็นภาพที่กระตุ้นอารมณ์ได้ดีที่สุดจริงๆผมไม่เคยลืมภาพแขนเรียวๆของเจี๊ยบที่กอดโอบข้างหลังของผมแน่นช่วงเวลาที่ผมเคลื่อนขย่มข้างล่างอยู่ บางตอนผมจำต้องหยุดกดบั้นท้ายไว้เฉยๆเพื่อลดความเสียว ปลดปล่อยให้เจี๊ยบร่อนโยกอยู่เพียงลำพัง ประสพกามาที่พวกเราทั้งคู่คนต่างเคยได้รับมา พวกเราก็นำมันมาแสดงออกอย่างไม่มีเขินอายอีกต่อไป ขณะนี้ความแฉะเนืองนองโชกไปหมด ซึ่งทั้งสิ้นก็อาจเป็นของเจี๊ยบผู้เดียวด้วยเหตุว่าผมสวมถุงยางอนามัยอยู่นี่นะ เมื่อถึงจังหวะนึงที่ผมใส่เข้าไปจนถึงสุดความยาวแล้วก็ค้างทิ้งเอาไว้ เจี๊ยบเบาๆผลักผมเอนลงด้านข้างและก็ผงกศีรษะพูดว่าต่อนี้ไปเป็นตาของเจี๊ยบจะขอนำแสดงบ้าง! คุณเป็นลูกน้องที่กลายเป็นระดับล่างของผมมาตลอดแล้วปัจจุบันนี้จะขอขึ้นขย่มเบื้องบนนายจ้างดูบ้างสิ ซึ่งผมก็ยอมด้วยความสมัครใจยิ่ง เจี๊ยบเบาๆกลับขึ้นคร่อมเหนือตัวผมโดยที่ไม่ทำให้ด้านล่างของพวกเราหลุดออกมาจากกัน ท้าวแขนสองข้างขึ้นและก็กางขาออกน้อยคร่อมด้านล่างผมไว้ เจี๊ยบเกร็งเอวร่อนข้างล่างลงมาหาผมช้าๆผมก็เลยนอนมองเนินเนื้อของเจี๊ยบรูดรับประทานแท่งเนื้อของผมสบายไป เจี๊ยบตาปรือหันไปมองดูภาพของตนในกระจกข้างเตียงแบบครึ่งกล้าครึ่งอายแม้กระนั้นก็มิได้หยุดขย่มเอว ดูราวกับว่าเจี๊ยบแฮปปี้มากมาย ทุ่มเทความรู้สึกทั้งหมดทั้งปวงลงบนตัวผมอย่างไม่ยั้ง จวบจนกระทั่งผมมีความรู้สึกว่าแท่งเนื้อของผมถูกดูดรัดแรงๆมากยิ่งขึ้นทุกครั้งขณะเดียวกับที่เจี๊ยบขย่มซอกซอยตูดลงมาถี่มากและก็ร้องลั่นห้องไปเลย ผมแน่ใจว่าเจี๊ยบกำลังเดินทางไปแน่แล้วไม่มีความจำเป็นที่จะต้องดึงเกมเอาไว้อีก ผมจับเอวเจี๊ยบไว้แล้วชูตูดสวนแท่งขึ้นไปแรงๆพร้อมด้วยฉีดยอดเยี่ยมของน้ำที่ความสบายเข้าไปในช่องเนื้อของเจี๊ยบอย่างหมดไป เจี๊ยบกดตัวลงกอดผมแน่นแล้วก็ครวญคร่ำออกมาอย่างสุขสบายวันนั้นพวกเราสังสรรค์ความต้องการกันอย่างเต็มเปี่ยม จนถึงผมไม่มีแรงไปยาวนานหลายวัน แต่ว่าพวกเราก็ได้ต้องใจร่วมกันทั้งสองฝ่าย ต่อจากนั้นเป็นต้นมาผมกับเจี๊ยบก็หาช่องทางมาเจอกันอีกแม้ว่าจะนานๆครั้ง เจี๊ยบเก่งขึ้นเรื่อยพวกเราไม่ต้องกระดากอะไรกันอีกแล้ว มีความต้องการยังไงก็แสดงออกมาอย่างงั้นเลย ถัดมาเจี๊ยบได้ลาออกจากงานที่ทำอยู่และก็เข้าสมรสกับแฟนของเขาพร้อมทั้งย้ายเข้ามาดำเนินการในกรุงเทวดา พวกเราก็ไม่มีการติดต่อกันไปเลย แต่ว่าความซาบซึ้งก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาอาจจะยากจะเลือนไปจากความจำ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ให้สหายหญิงทุกคนขอรับทำสิ่งนี้ให้เก่งแล้วจะแฮปปี้

ดูหนังโป๊ หากอยากได้คุณมันยากเกินความจำเป็นจะต้องจัดยาเสียความบริสุทธิ์ให้คุณเลยก็ตามใจ